Tiểu học (7 - 11 tuổi)
Vui học công nghệ
Công nghệ hiện đại là một điều không thể thiếu trong thời đại 4.0. Các khóa học Scratch 1.0 và 2.0 giúp con làm quen với tư duy logic và tư duy lập trình máy tính, giúp con vừa chơi vừa học, phát triển kiến thức và kỹ năng cơ bản phù hợp với lứa tuổi.
Sản phẩm của học viên sau khóa học
-
Nắm được các khái niệm cơ bản về lập trình Scratch.
-
Nắm được tư duy lập trình, tư duy logic, và khả năng giải quyết vấn đề.
-
Tạo ra được các trò chơi đơn giản để giải trí, học tập, và rèn luyện kỹ năng.
Lập trình khối Scratch 1.0
Lập trình khối Scratch 1.0
-
Nắm được các khái niệm cơ bản về lập trình Scratch.
-
Nắm được tư duy lập trình, tư duy logic, và khả năng giải quyết vấn đề.
-
Tạo ra được các trò chơi đơn giản để giải trí, học tập, và rèn luyện kỹ năng.
Lập trình khối Scratch 2.0
-
Nâng cao các kỹ năng lập trình Scratch
-
Nâng cao tư duy lập trình, tư duy logic, và khả năng giải quyết vấn đề
-
Phát huy khả năng sáng tạo.
-
Học cách tạo ra phim hoạt hình có nhiều nhân vật và cốt chuyện cụ thể.
Phát triển đam mê công nghệ
Các khóa học tạo cơ hội cho các con được tiếp xúc với nhiều thiết bị và ứng dụng công nghệ đa dạng. Quá trình học giúp các con phát triển tư duy logic, tư duy lập trình, và sử dụng công nghệ để thiết kế những sản phẩm hữu ích phục vụ cho cuộc sống.
Sản phẩm của học viên sau khóa học
THCS (12 - 15 tuổi)
THPT (16 - 18 tuổi)
Sáng tạo công nghệ
Các con sẽ được học cách làm chủ những công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình.
Sản phẩm của học viên sau khóa học
Nắm đượcnền tảng về khoa học kỹ thuật, làm quen với công nghệ; khơi dậy đam mê khám phá, thiết kế và chế tạo các sản phẩm ứng dụng trong cuộc sống. Nắm được cấu trúc, các thành phần của một robot.
Thực hành thiết kế gia, lập trình, điều kiển: Cánh tay robot, Xe robot ứng dụng IoT, Xe robot tự động.
Robotics and AI 1.0 - 2.0
Học sinh nắm được kiến thức về Arduino (cấu tạo, chân kết nối, các thiết bị đi kèm),các kiến thức về lập trình Arduino C++ cơ bản (Các biến, hằng số, kiểu dữ liệu, Học sinh có thể lập trình IoT (điều khiển robotic cars bằng phần mềm trên điện thoại).
Arduino và lập trình C++ 1.0 - 2.0
Nắm được tư duy và quy tắc thiết kế 3D, cách thiết kế các chi tiết trên TinkerCad.
Nắm được quy tắc xuất file và chuẩn bị file in 3D cho máy in 3D, và thực hành sử dụng máy in 3D.
Thiết kế 3D và gia công in 3D 1.0
Nắm được tư duy và quy tắc thiết kế 3D, cách thiết kế các chi tiết trên Fusion360.
Thực hành thiết kế cơ cấu kẹp và chi tiết cánh tay robot, và sử dụng máy in 3D để in sản phẩm đã thiết kế.
Thiết kế 3D và gia công in 3D 2.0
Nắm được cách viết code Python cơ bản (Cú pháp Python, các biến và hằng số, các toán tử, các vòng lặp, các hàm).
Thực hành mô phỏng các bài toán điều khiển robot cơ bản, mô phỏng các bài toán điều khiển robot.
Lập trình Python trong Robotics 1.0 - 3.0
Nắm được nền tảng về khoa học kỹ thuật, làm quen với công nghệ; khơi dậy đam mê khám phá, thiết kế và chế tạo các sản phẩm ứng dụng trong cuộc sống.
Thực hành thiết kế gia, lập trình, điều kiển: Xe robot và trợ lý Robot. Ứng dụng AI (computer vision) cho các bài toán thực tế.